อายไลน์เนอร์ หัวดินสอ vs หัวพู่กัน เลือกไม่ถูก เอาทั้งคู่เลยแล้วกัน !

สำหรับใครที่ยังเล็งๆ อยู่ว่าจะเลือกแต่งตาด้วยอายไลน์เนอร์แบบหัวดินสอหรือหัวพู่กันดี วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ มาฝากค่า! สำหรับยุคโควิด 19 นี้ การแต่งหน้าโดยเฉพาะการเน้นที่ดวงตาเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะจะทำให้ลุคเราดูซอฟต์หรือดูโฉบเฉี่ยวได้ ก็ดูจากดวงตาได้เลย ซึ่งก็ควรจะเลือกให้แมทช์กับสีของอายแชโดว์ด้วย นะคะ

แล้วความสำคัญของการแต่งตาก็คือการจบงานด้วย อายไลเนอร์ ซึ่งทั้ง 2 แบบจะทำให้ลุคดูต่างกันมากค่ะ แบบหัวดินสอ เนื้อจะนุ่มเนียนกว่า หากมือใหม่เขียนแล้วเลอะก็สามารถเช็ดออกได้ด้วยแค่สำลีก้านเช็ดเบาๆ ก็ออกแล้วค่ะ และยังให้ลุคที่ดูไม่ดุมาก อ่อนเยาว์และเป็นธรรมชาติมากกว่าค่ะ

ส่วนแบบหัวพู่กัน อันนี้จะเหมาะกับคนที่พอเขียนเป็นบ้างแล้ว เพราะเวลาเลอะจะทำความสะอาดหรือเช็ดออกได้ยากกว่า ต้องอาศัยความไวของเราพอสมควรนะคะ แต่ข้อดีก็คือจะได้เส้นที่คมกว่า ชัดกว่า และติดทนมากกว่า ทำให้ลุคดูเนี๊ยบกว่าแบบดินสอ

แต่หากใครยังตัดสินใจไม่ได้ และไม่ได้เป็นคนแต่งตัวลุคเดียวทุกวันก็แนะนำให้ซื้อไปทั้ง 2 อันเลยค่ะ เพื่อความสนุกในการแต่งตัวของเราและเพื่อให้แมทช์กับชุดที่เราใส่นะคะ แนะนำ 2 ไอเท็มเด็ด ที่ได้ทั้งอายไลเนอร์หัวดินสอและหัวพู่กันในแท่งเดียว ต้อง HF9012 Sivanna Colors Long Lasting Waterproof Quick Drying